Đèn ngủ cao cấp trang trí đầu giường

Đèn bàn là một vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của mọi gia đình. Ánh sáng dịu nhẹ từ đèn sẽ mang đến không gian ấm cúng để thư giãn, giúp bạn dễ dàng đi vào một giấc ngủ ngon. Đồng thời, một chiếc đèn bàn sang trọng còn giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đèn bàn cao cấp cho phòng ngủ của mình, hãy cùng Passion tham khảo những mẫu đèn mà Passion gợi ý bên dưới nhé! 

Đèn Bàn Bauhaus Sang Trọng Kiểu Khối Wabi Sabi

Đèn Bàn Bauhaus có thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh lịch phong cách Wabi Sabi. Đèn mang màu gỗ tự nhiên, giúp không gian thêm gần gũi và vô cùng ấm cúng. Chụp đèn kín, ánh sáng được khuếch tán một cách nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây mỏi mắt hoặc ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ. 



Đèn Bàn Đèn Ngủ Bauhaus Kiểu Bánh Kẹp Tròn

Đèn Bàn Đèn Ngủ Bauhaus Kiểu Bánh Kẹp Tròn có thiết kế ấn tượng, màu sắc vàng sinh động vào buổi sáng nhưng cực kỳ ấm áp vào buổi tối. Mẫu đèn bàn Bauhaus này sẽ là điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ, không những vậy, đèn còn mang đến không gian thư giãn cực chill dành cho gia chủ. 



Đèn Bàn Nghệ Thuật Cầu Vồng Tròn Hành Tinh

Không gian phòng ngủ sẽ trở nên vô cùng độc đáo và cá tính nhở mẫu đèn bàn nghệ thuật hành tinh này. Với thiết kế sáng tạo cùng màu sắc sinh động, với 2 lớp thuỷ tinh ấn tượng, có thể di chuyển lớp ngoài để ánh sáng khuếch tán nhẹ nhàng hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. 



Đèn Bàn Đọc Sách Để Đầu Giường Kiểu Dáng Gợn Sóng Wabi Sabi

Đây là mẫu đèn đơn giản phong cách Wabi Sabi nhưng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp cho phòng ngủ mà mọi gia đình nên có. Đèn có thiết kế basic với màu sắc trắng tinh khiết, mang đến không gian trang nhã và thanh lịch nhưng cũng không kém phần ấm áp cho không gian nhà ở. 



Nguồn Bài Viết: https://www.noithatpassion.com/blogs/news/den-ngu-cao-cap-trang-tri-dau-giuong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Nội thất Passion

Bàn Trà Indochine 2 Ngăn Nâu