Top Những Mẫu Bàn Nhỏ Decor

Bàn nhỏ decor dường như đã trở thành một món đồ cần có của hầu hết mọi gia đình vì tính tiện nghi và giá trị sử dụng của chúng. Ngoài công dụng trang trí, bàn còn mở rộng không gian lưu trữ những vật dụng cần thiết cho nhà ở của bạn. Ở bài viết dưới đây, Passion sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu bàn nhỏ decor cạnh ghế sofa, mang đến không gian sang trọng và chỉnh chu cho phòng khách của gia đình. Cùng tham khảo ngay nhé! 


Top 5 mẫu bàn nhỏ decor cạnh ghế sofa 


Bàn Trà Decor Tối Giản GO1051

Thiết kế tối giản với màu sắc đen huyền bí của mẫu bàn decor phòng tối giản sẽ là điểm nhấn hài hoà, phù hợp cho gia chủ yêu thích và theo đuổi phong cách hiện đại tối giản. Bàn được gia công một cách tỉ mỉ từng chi tiết và đường nét. Phù hợp sử dụng làm bàn trà, phối cạnh ghế sofa hoặc trang trí đơn lẻ trong phòng khách, phòng ngủ. 

Về chất liệu, bàn được làm từ gỗ MDF lõi xanh Thái Lan với những ưu điểm vượt trội như: khả năng chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt và hạn chế cong vênh, khả năng chống chịu với môi trường và nhiệt độ khắc nghiệt tốt.




Bàn Trà Phong Cách Indochine Tối Giản GO1034

Bàn trà phong cách Indochine tối giản là mẫu bàn thiên về kiểu dáng Bắc Âu, xen lẫn với kiểu dáng sang trọng và tinh tế phong cách Indochine. Bàn được thiết kế một cách sáng tạo, mặt bàn tròn, chân bàn lưới độc đáo, mang đến vẻ đẹp ấn tượng và cực kỳ thu hút cho không gian phòng khách của mọi gia đình. Mẫu bàn phù hợp decor trong phòng khách, sử dụng làm bàn trà hoặc phối cùng đệm ngồi theo phong cách Nhật Bản. 

Về chất liệu, bàn được làm từ gỗ tần bì phối mây mắt cáo. Đây là loại gỗ nổi bật với vân gỗ độc đáo, màu sắc nâu vàng tự nhiên mang đến vẻ đẹp hoàn hảo vô cùng đẳng cấp. Bên cạnh đó, gỗ tần bì còn được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực tốt, ít cong vênh, nứt nẻ và đặc biệt là khả năng chống mối mọt vô cùng hiệu quả.   



Bàn Trà Trang Trí Phòng Khách Hình Trụ Tròn Cách Tân GO1084 

Bàn trà hình trụ tròn thiết kế đơn giản nhưng không hề tầm thường, đẳng cấp trong từng đường nét, từng chi tiết, không quá cầu kỳ, tối giản trong hình dáng và màu sắc. Chắc chắn sản phẩm này sẽ là một trong những mẫu bàn nhỏ decor hoàn hảo cho không gian phòng khách mà mọi gia đình đều nên sở hữu.   

Bàn trà trụ tròn cách tân được làm từ chất liệu gỗ tần bì cao cấp, chịu lực tốt, ít cong vênh, nứt nẻ và chống mối mọt vô cùng hiệu quả. Do đó, sản phẩm được làm từ gỗ tần bì có tuổi thọ cực kỳ cao, và cực kỳ bền bỉ theo thời gian.




Tủ Sideboard Táp Đầu Giường Phong Cách Indochine GO1011

Tủ sideboard táp đầu giường không chỉ là mẫu bàn nhỏ decor phòng khách, đây còn là mẫu tủ Sideboard sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau như: làm táp đầu giường hoặc decor cạnh ghế sofa vô cùng sang trọng. Bàn có kích thước gọn nhẹ, với thiết kế kệ và hộc đựng tiện nghi, màu sắc đen - be sang trọng, cực kỳ phù hợp cho phòng khách phong cách hiện đại.

Mẫu bàn tủ này được làm từ gỗ tần bì bền bỉ với những ưu điểm nổi bật, ít cong vênh, nứt nẻ và chống mối mọt cực kỳ hiệu quả. Kết hợp cùng chân sắt cực kỳ chắc chắn, được sơn tĩnh điện bóng bẩy, hạn chế tình trạng bong tróc hay gỉ sét. 



Nguồn Bài Viết: https://www.noithatpassion.com/blogs/news/top-nhung-mau-ban-nho-decor-canh-ghe-sofa


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Nội thất Passion

Bàn Trà Indochine 2 Ngăn Nâu