Top những mẫu thảm trải sofa giá rẻ được ưa chuộng


Nếu bạn nghĩ thảm trải sàn chỉ dành cho những ngôi biệt thự triệu đô hay những căn nhà sang trọng mặt phố, thì nhất định bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Ở bài viết này, Passion sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu thảm sofa giá rẻ mà mọi gia đình đều có thể sở hữu để tận hưởng không gian sống tiện nghi. 

1. Chất liệu của những mẫu thảm trải sofa giá rẻ 

1.1. Thảm cotton 

Cotton là một trong những chất liệu phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là chất liệu lý tưởng cho mùa hè oi bức. Được yêu thích vì khả năng hút ẩm, khóa chất lỏng, làm cho không gian được khô thoáng và mát mẻ. Đây cũng là chất liệu an toàn, không gây kích ứng cho da vì được làm từ 100% sợi bông tự nhiên với nhiều ưu điểm nổi bật. Thiên về sự mềm mại, và thoáng mát, thảm cotton mang đến không gian thư giãn tuyệt vời dành cho mọi gia đình. 

1.2. Thảm len 

Len là chất liệu được sử dụng nhiều ở những vùng có khí hậu lạnh. Tuy nhiên, chúng lại được coi là một chất liệu tuyệt vời trong trang trí nội thất, đặc biệt là thảm trải sàn. 

Những mẫu thảm trải sàn được làm từ len có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: độ bền cao từ 10-15 năm, cực kỳ mềm mại và dẻo dai. Bên cạnh đó, len có tính bắt cháy chậm, có thể tự tắt, khả năng cách âm, giữ ấm cực tốt, đặc biệt thân thiện với môi trường và an toàn với làn da của người sử dụng. 

1.3. Thảm nỉ 

Thảm nỉ là cũng là một loại thảm phổ biến được yêu thích bởi sự mềm mại và ấm áp. So với các loại thảm cao cấp khác, thảm nỉ có giá thành hợp lý hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Điều đặc biệt là những mẫu thảm nỉ thường có mẫu mã và màu sắc đa dạng vì khả năng in nhuộm dễ dàng, đồng thời có độ bền màu cực cao, mang đến không gian ấn tượng nên rất được ưa chuộng để trang trí nhà ở.

1.4. Thảm canvas 

Đây là chất liệu được yêu thích và sử dụng nhiều để trang trí nhà ở vì vẻ đẹp độc đáo cùng thiết kế Bắc  u thiên về tự nhiên. Bên cạnh đó, chất liệu này còn được yêu thích vì độ mỏng nhẹ, bền bỉ cùng khả năng chống thấm cực tốt, dễ dàng cho khách hàng decor trong mọi không gian. 

Lưu ý khi chọn thảm trải sofa:

  • Kích thước: Chọn thảm có kích thước phù hợp với bộ sofa và không gian phòng.

  • Chất liệu: Lựa chọn chất liệu phù hợp với điều kiện khí hậu và nhu cầu sử dụng.

  • Màu sắc: Chọn màu sắc hài hòa với màu sắc của sofa và nội thất xung quanh.

  • Họa tiết: Lựa chọn họa tiết phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng.

Những lưu ý khi sử dụng thảm trải sofa:

  • Vệ sinh thường xuyên: Để thảm luôn sạch sẽ và bền đẹp, bạn nên thường xuyên hút bụi và giặt thảm theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu và hư hại thảm.

  • Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh: Chất tẩy rửa mạnh có thể làm hỏng chất liệu của thảm.

Nguồn bài viết: https://www.noithatpassion.com/blogs/news/top-nhung-mau-tham-trai-sofa-gia-re-duoc-ua-chuong

g


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Nội thất Passion

Bàn Trà Indochine 2 Ngăn Nâu